ชื่อเรื่อง | : | การพัฒนากลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อเสริมศักยภาพธุรกิจชุมชน กรณีศึกษา : ผลิตภัณฑ์ผ้าฝ้ายทอมือ ของกลุ่มส่งเสริมอาชีพ บ้านเชียงราย จังหวัดน่าน |
---|---|---|
นักวิจัย | : | (อาจารย์) นางสาวจิตรา ปั้นรูป |
คำค้น | : | |
หน่วยงาน | : | มทร.ล้านนา น่าน / บริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ |
ผู้ร่วมงาน | : | - |
ปี พ.ศ. ที่สำเร็จ | : | 2558 |
สาขาวิจัย OECD | : | - |
บทคัดย่อ | : |